Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

* Bạn mong muốn 1 căn phòng đáp ứng đúng nhu cầu của mình.* Bạn muốn hòa mình vào trong 1 không gian đẹp, sang trọng?.* Bạn muốn có 24h tự do?.Vậy rất tuyệt vời khi bạn tham khảo căn phòng dưới đây:- Căn phòng nằm tại: 50/16 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình.+ Nhà nằm trong hẻm lớn, ô tô ra vào được, khu dân cư rất an ninh, dân trí cao. + Xung quanh là siêu thị và trường học và nhà sát bên bờ kè thoáng mát,không khí yên tĩnh.- Diện tích căn phòng: 18 m2, thiết kế đẹp.- Tiện nghi có sẵn: + Máy lạnh cho bạn cảm giác mát mẻ sau những ngày oi bức.+ Kệ bếp Cho bạn thoai mái nấu ăn. - Căn phòng của bạn được thiết kế nằm tại lầu 2, rất tiện lợi cho bạn khi đi làm mệt về mà không tốn nhiều thời gian leo cầu thang.- Căn phòng của bạn có ban công, của sổ rất thoáng, rèm cửa to đẹp.- Căn phòng của bạn có wc riêng đẹp trong phòng cho bạn sự riêng tư kín đáo.Đặc biệt là:LÝ DO BẠN NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU PHÒNGĐẸP CỦA CHÚNG TÔI:+ Giờ Giấc Sinh Hoạt Tự Do (Luôn Tạo Cảm Giác Thật Sự Thoải Mái)+ Để Xe Trong Nhà....Hơn Nữa Có Người Lau Dọn Hàng Tuần.+ Không Chung Chủ..(Không Có Những Người Chủ Khó Tính Nữa)+ Đặc Biệt Bạn Có Thể Chuyển Nhà Linh Động Trong Hệ THống Chúng Tôi+ Thương Hiệu PhòngĐẹp Được Xây Dựng Bởi Công Ty Cổ Phần BẤT ĐÔNG SẢN BIGLAND Từ Năm 2010 Đến Nay+ Hệ Thống Phòng Cho Thuê Có Mặt Khắp Các Quận Ở TPHCM+ Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp Tận Tình Thông Qua Email,SMS..Phương Thức Đóng Tiền Tiện Lợi.+ Đã Có Hàng Trăm Người Cảm Thấy Rất Hài Lòng Với Hệ Thống Chuyên Nghiệp Này. Tuỳ chọn vật dụng phòng: Sẽ lắp đặt thêm các tiện nghi nếu bạn có nhu cầu như: máy nước nóng, TV, tủ lạnh, truyền hình cáp, máy giặt,…(có thu phụ phí).Giá:- Phòng: 2.3 tr/tháng.- Điện: 3500/1Kwh.- Nước: 100 nghìn / 1 Người.- Wifi ( tùy chọn ): 150 nghìn / 1 phòng.- Máy giặt ( tùy chọn ): 150 nghìn / 1 phòng.- Truyền hình cáp (tùy chọn): 100 nghìn/1 phòng.Chú ý:- Alo trước cho mình để hỏi phòng còn trống không và để sắp xếp thời gian đón tiếp bạn, vì đi làm nên chỉ có thể mở cửa cho khách xem lúc 16h - 18h30 các ngày trong tuần.LƯU Ý:_ Bạn Là Người Việt Nam _ Lịch Sự , Văn Minh ,Ưu Tiên Dân Văn Phòng, Người Trí Thức_ Bạn Có Nhu Cầu Ở Dài Hạn_ An Ninh An Toàn (Hiên Đang Tiến Hành Lắp Đặt Camera)_ Không Tiếp Môi Giới Trung GianLiên hệ: phòng vừa mới trống, vui lòng gọi ngay (chính chủ) Mr Thắng: 099.518.7477.Chúng Tôi Cam Kết Mang Đến Cuộc Sống Thịnh Vượng Đích Thực Cho Khách Hàng.CẢM ƠN Bạn Đã Xem Tin Hi Vọng Bạn Sẽ Là Người Tiếp Theo Cho Chúng Tôi Những Cảm Nhận Về Mô Hình Dịch Vụ Này. Hẹn Gặp Bạn Tại Căn Nhà Của Chúng Tôi.Xin Cảm ơn. ]]>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.