Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Văn phòng cho thuê tại Saigon Tower
Tòa nhà cho thuê văn phòng Saigon Tower tọa lạc tại 29 Lê Duẩn Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Tại thành phố Hồ Chí Minh, đó là tòa nhà Saigon Tower, một địa chỉ kinh doanh quan trọng bật nhất trong lòng thành phố.
Từ khâu thiết kế chi tiết đến việc xây dựng một cách tỉ mỉ tại một trong những địa điểm chiến lược của khu vực thương mại trung tâm ỏ Tp. Hồ Chí Minh, Saigon Tower đã nâng cao các tiêu chuẩn mong đợi về chất lượng, sự tao nhã và chức năng để đưa tòa nhà trở thành mộ trong những địa điểm kinh doanh quan trọng nhất tại Việt Nam.Từ khu trung tâm của thành phố sôi động nhất Việt Nam, nhìn ra một tòa nhà, một công viên, một nhà thờ và một loạt các tòa lãnh sự, bề mặt tòa nhà được lát bằng đá granite bong loáng và kiểu kiến trúc đặc biệt của Saigon Tower hướng ra khu vưc thương mại sẽ cho các công ty một cơ hội đặt vào đầu thư của họ một địa chỉ kinh doanh hào nhoáng nhất quốc gia.
Với những ưu thế về địa hình và công nghệ dịch vụ tiến tiến Saigon Tower là một địa điểm thu hút rất lớn trong thị trường cho thuê văn phòng quận 1.
Với các tiện nghi đạt chuẩn quốc tế, Saigon Tower cung cấp thang máy tốc độ cao, máy phát điện, an ninh 24 giờ, hệ thống giám sát camera và bãi đậu xe hai tầng dưới tầng hầm.Saigon Tower có khả năng đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc của bạn, với các đường dẫn cho sự kết nối trực tiếp với Bưu điện Trung Ương.Ở mỗi tầng đều có phòng trà với tủ gổ và bôn rửa cùng với phòng ăn.
Tòa nhà Saigon Tower không chỉ là trung tâm thương mại mà còn là khu dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 được nhiều sự quan tâm của khách hàng về mọi mặt như chất lượng dịch vụ, sự sang trọng và hào nhoáng của tòa nhà mang tới cho khách hàng sự ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Địa chỉ: Lê Duẫn, Quận 1
Số tầng: 1 trệt, 1 lửng, 19 tầng, 4 thang máy
Diện tích sàn: 344 m2
Tổng diện tích: 7000 m2
Diện tích cho thuê: 84m2 - 144m2 - 344m2
Giá thuê: 676,500 VNĐ/m2 (ước tính 31 USD/m2)
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 6USD phí quản lý
Thuế GTGT: Chưa bao gồm VAT 10%
Phí gửi xe: 10 USD/xe máy/ tháng, 150 USD/ xe ôtô / tháng
Tiền điện: Theo giá điện nhà nước
Thời hạn thuê: 2 Năm
Đặt cọc, thanh toán: 3 tháng, thanh toán 1 tháng /1 lần

----------------------------------------------------------------------------------------
Giá và diện tích trên được cập nhật tại thời điểm tòa nhà gửi thông báo xuống, để cập nhật chính sách giá và diện tích mới quý khách vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH TM-DV Nam Thiên
Tự hào là một công ty đứng đầu trong lĩnh vực [URL="http://trumbatdongsan.vn/Cho-thue-van-phong-quan-Phu-Nhuan-1037.html"] cho thue van phong quan phu nhuan[/URL] tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chuyên dịch vụ [URL="http://trumbatdongsan.vn/Cho-thue-van-phong-quan-1-1035.html"] cho thue van phong quan 1 [/URL],hỗ trợ và cung cấp các thông tin
về[URL="http://trumbatdongsan.vn/Cho-thue-van-phong-quan-3-1036.html"] cho thue van phong quan 3 [/URL], và tất cả các quận trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại hổ trợ 24/7:                            
 0909.887.511
 0906 867 511
Khách hàng không phải tốn phí khi đi xem văn phòng, khách hàng sẽ được hổ trợ nhiều chính sách thuê khi làm việc trực tiếp với chúng tôi.
Khách hàng không phải tốn phí khi đi xem văn phòng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.