Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tạm biệt nạn cò, môi giới để đến với ... Dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí.Thông tin sơ bộ về căn nhà của chúng tôi đang quản lí tại 212/190/24 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Q1 (sát chùa Vạn Thọ, gần chợ Tân Định)- Nhà nằm gần cạnh bờ kè, mát mẻ cho bạn mỗi buổi chiều tà.- Vị trí tiếp giáp Phú Nhuận, Bình Thạnh tiện cho đi lại. - Phòng rộng 16m2, có máy lạnh, WC riêng, máy nước nóng, cửa sổGiá thuê: 3.3tr/tháng (không thay đổi trong suốt thời hạn hợp đồng)Khi ở bạn sẽ được:- Giờ giấc tự do.- Để xe trong nhà.- Không ở chung chủ.- Có người lau dọn nhà cửa hằng tuần.Yêu cầu:- Văn minh, lịch sự, người Việt.- Ở lâu dài.- Có ý thức tuân thủ những quy định chung để giữ an ninh,vệ sinh chung.Điện nước:- Điện: 3.500/số- Nước: 100k/người Net: 150k/phòngLiên hệ hẹn giờ xem phòng:0946.368.404 (Vinh Vui Vẻ)Thông tin sơ bộ về chúng tôi cho những ai quan tâm sự chuyên nghiệp:Chúng tôi - đội ngũ những bạn trẻ 8X, 9X với quyết tâm thay đổi dịch vụ nhà trọ hiện tại,đơn giản hóa quá trình đi tìm phòng,mang đến cho mọi người những căn phòng chất lượng,uy tín... đã và đang từng bước thực hiện lộ trình của mình với những bước tiến đột phá trong thời gian qua:1. SÁNG LẬP ra Website chuyên về mảng phòng cho thê dài hạn đầu tiên tại VIỆT NAM với đầy đủ tất cả hình ảnh, thông tin liên quan đến căn phòng .(chi tiết)2. TIÊN PHONG trong việc đơn giản hóa quá trình tìm phòng bằng ứng dụng chạy trên điện thoại di động. (có thể tải về tại đây https://itunes.apple.com/us/app/phong-ep.vn/id689789928?mt=8)3. TRỰC TIẾP VẬN HÀNH, QUẢN LÍ các căn nhà cho thuê trên khắp các quận trung tâm thành phố và ngày càng mở rộng(Chi tiết: http://phongdep.vn/nha)4. Quy tụ đội ngũ cộng tác viên trẻ, nhiệt tình HƯỚNG DẪN XEM PHÒNG MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người với mong muốn mọi người dễ dàng, thuận tiện hơn trong quá trình tìm phòng.5. Là tổ chức non trẻ nhưng với HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC có ý nghĩa với cộng đồng, được các phương tiện truyền thông biểu dương, đánh giá cao.(chi tiết)Đó là thông tin sơ bộ về chúng tôi, bạn có thể rõ hơn khi dành chút ít thời gian ghé xem địa chỉ nhà trên.Cám ơn bạn đã xem tin và rất hi vọng bạn sẽ là người tiếp theo cho chúng tôi những lời nhận xét chân thành về mô hình chúng tôi.Hẹn gặp bạn tại căn nhà của chúng tôi. ]]>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.